16"/60T Lưỡi cắt gỗ + nhôm Asaki AK-8696 hướng đi mới với những bước phát triển vượt bậc.

01:22
Đĩa cắt gỗ và nhôm Asaki AK-8696 16"/60T  được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ, có đặc tính cứng cáp và độ rung lắc thấp. Sản phẩm có thiết kế khoa học dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến nên đảm bảo chất lượng.- Đĩa cắt gồm nhiều răng nhỏ giúp cắt nhanh và ít hao vật liệu hơn. Hơn nữa, răng cắt có cấu tạo hình học tối ưu giúp cắt những sản phẩm mượt và sạch.

- Sản phẩm có kích thước 14"/60T, có khả năng cắt các vật liệu bằng gỗ và nhôm,là vật liệu không thể thiếu trong các ngành nghề chế tạo, cơ khí, xưởng mộc...

16"/60T Lưỡi cắt gỗ + nhôm Asaki AK-8696



- Đĩa cắt gỗ và nhôm Asaki được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng.
- Trong những năm qua, Asaki đã theo phương châm kinh doanh "tin tưởng do chất lượng, dịch vụ chứng minh đức tin tốt", dành riêng để cung cấp chất lượng tốt, chuyên nghiệp, bền, công cụ phần cứng đẹp cho khách hàng mới và cũ. Asaki đã nổi tiếng trong ngành công nghiệp tại Trung Quốc và đã giành được một danh tiếng cao ở nước ngoài, đặc biệt là sản phẩm 16"/60T Lưỡi cắt gỗ + nhôm Asaki AK-8696.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »