12"/80T Lưỡi cắt gỗ + nhôm Asaki AK-8687 liên tục đạt vượt yêu cầu của các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất thế giới.

23:34

- ASAKI là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ điện,....phục vụ từ công việc đơn giản đến chuyên nghiệp. Ứng dụng rộng rãi ở gia đình hoặc Công nghiệp chế tạo, cơ khí, máy móc,.... Sản phẩm của ASAKI được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng.

- Sản phẩm có kích thước 12"/80T, có khả năng cắt các vật liệu bằng gỗ và nhôm,là vật liệu không thể thiếu trong các ngành nghề chế tạo, cơ khí, xưởng mộc...
12"/80T Lưỡi cắt gỗ + nhôm Asaki AK-8687





Đĩa cắt gỗ và nhôm Asaki AK-8687 12"/80T  được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ, có đặc tính cứng cáp và độ rung lắc thấp. Sản phẩm có thiết kế khoa học dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến nên đảm bảo chất lượng.- Đĩa cắt gồm nhiều răng nhỏ giúp cắt nhanh và ít hao vật liệu hơn. Hơn nữa, răng cắt có cấu tạo hình học tối ưu giúp cắt những sản phẩm mượt và sạch.
- Đĩa cắt gỗ và nhôm Asaki được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »