5x180mm Bộ giũa kim cương 6 chi tiết Asaki AK-3903

20:39
Dụng cụ cầm tay đóng vai trò không thể thiếu trong việc sửa chữa vật dụng ở mỗi gia đình. Tuy nhiên làm sao để chọn cho mình một bộ dụng cụ cầm tay phù hợp, tiện lợi mà vẫn đảm bảo chất lượng luôn là vấn đề nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu dụng cụ cầm tay, mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm và ưu điểm khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng và chọn lựa có thể kể đến là Dụng cụ cầm tay Asaki.

- Bộ sản phẩm được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau . 
Bao gồm: Dẹp, tam giác, vuông, mo, tròn, đầu nhọn hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn.
5x180mm Bộ giũa kim cương 6 chi tiết Asaki AK-3903


5x180mm Bộ giũa kim cương 6 chi tiết Asaki AK-3903


-  Dụng cụ được chế tạo từ chất liệu thép cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.
- Sản phẩm có thiết kế Bề mặt mạ kim cương nhân tạo,tay cầm bọc nhựa chắc chắn, có độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt cũng như giúp bạn dễ thao tác hơn.

5x180mm Bộ giũa kim cương 6 chi tiết Asaki AK-3903 đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng được những yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng. 



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »