3x140mm Bộ giũa kim cương 6 chi tiết Asaki AK-3901

20:48
Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc, dụng cụ cầm tay thiết bị cầm tay và công cụ cầm tay, chất lượng sản phẩm của thương hiệu Asaki đã được khẳng định trên thị trường thế giới đặc biệt là thị trường Nam Mỹ. Với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng,vì thế thương hiệu Asaki đã không ngừng phát triển và ngày một khẳng định thương hiệu trong thế giới công nghiệp.
-  Dụng cụ được chế tạo từ chất liệu thép cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.



3x140mm Bộ giũa kim cương 6 chi tiết Asaki AK-3901


3x140mm Bộ giũa kim cương 6 chi tiết Asaki AK-3901


- Sản phẩm có thiết kế Bề mặt mạ kim cương nhân tạo,tay cầm bọc nhựa chắc chắn, có độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt cũng như giúp bạn dễ thao tác hơn.

3x140mm Bộ giũa kim cương 6 chi tiết Asaki AK-3901 đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng được những yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng.

- Bộ sản phẩm được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau . Bao gồm: Dẹp, tam giác, vuông, mo, tròn, đầu nhọn hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »